Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Anh Hùng Gục Ngã

Anh Hùng Gục Ngã

  • 2.8K
Thoát Game

Anh Hùng Gục Ngã

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Anh Hùng Gục Ngã Online

Giới thiệu trò chơi Anh hùng Gục Ngã

Anh Hùng Gục Ngã là một trò chơi đối kkhangs hấp dẫn được phát triển bởi Mediatonic vào năm 2020. Mục đích của trò chơi là vượt qua những đối thủ cạnh tranh và các quy luật vật lý không linh hoạt để trở thành người chơi cuối cùng.

Số lượng nhân vật tham gia lên đến 60 người chơi có thể cạnh tranh với nhau trong một loạt các chướng ngại vật, và bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình vượt qua thử thách đó.

Các nhân vật trong trò chơi được thể hiện như những hạt đậu đầy màu sắc. Trong một thời gian ngắn từ đầu trò chơi đến khi các nhân vật cạnh tranh đến lộn xộn leo thang, các ứng cử viên sẽ được nhóm lại thành một cộng đồng trực tuyến trước khi chỉ còn lại một người chiến thắng! Nhiệm vụ của bạn là chống lại tất cả các chướng ngại vật và giải quyết chúng. Cố gắng đánh bại đối thủ trong vòng tiếp theo để chiếm lấy vị trí cao nhất.

Sử dụng tất cả các kỹ năng của bạn như trốn thoát, nhảy, leo thang, chạy nhanh và hơn thế nữa. Trước khi hết thời gian, bạn phải cố gắng về đích. Nếu không, bạn sẽ bị loại.

Cách chơi trò chơi Anh Hùng Gục Ngã

Sử dụng các phím mũi tên hoặc “ để di chuyển nhân vật.

Ấn phím để nhảy.

Trải nghiệm thêm nhiều tựa game Giải Trí trên OKGAMEHAY

Thể Loại Games