Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Bóng Nhảy

Bóng Nhảy

  • 2.8K
Thoát Game

Bóng Nhảy

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Bóng Nhảy Online

Giới thiệu trò chơi Bóng Nhảy

Trò chơi Bóng Nhảy chúng tôi giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay là một cuộc hành trình của một quả bóng vượt qua vô số cạm bẫy để tới được điểm đến cuối cùng

Người chơi sẽ nhận nhiệm vụ điều khiển một quả cầu nhảy liên tục để tiến lên phía trước. Quãng đường bạn phải đi là một cây cột rất cao, bắt đầu di chuyển từ điểm thấp nhất cho tới đỉnh. Cây cột có nhiều tầng khác nhau, để di chuyển lên cao người chơi xoay cây cột sang trái hoặc phải để bóng nhảy qua khe hở. Trên đường di chuyển sẽ có vô số chướng ngại vật sắc nhọn là những mỏm đá nhiều màu sắc, nếu để bóng chạm vào thì bạn sẽ thua và trò chơi kết thúc. Tuy nhiên bạn cũng sẽ gặp những vật phẩm ngẫu nhiên hỗ trợ bạn vượt qua các tầng tháp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sau mỗi bàn chơi, nếu bạn kết thúc một cách xuất sắc sẽ nhận được rất nhiều vàng làm tiền thưởng. bạn có thể dùng số vàng đó để nâng cấp giao diện quả bóng như thay đổi màu sắc như ý muốn và cho quả bóng một hiệu ứng nảy đẹp mắt hơn. Sau đó mỗi bàn chơi sẽ ngày càng khó khăn với đường đi lắt léo và thêm nhiều cạm bẫy chực chờ. Bạn đã sẵn sàng tham gia trò chơi của chúng tôi hay chưa?? Cùng tham gia vào trò chơi Bóng Nhảy trên OKGAMEHAY ngay thôi!!

Cách chơi trò chơi Bóng Nhảy

  •  Trên máy tính sử dụng  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Giải Trí trên OKGAMEHAY

Hộp nhảy

Trò chơi khó nhất thế giới 2

Zombie Tsunami

 

 

Thể Loại Games