Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Bữa Tiệc Vui Nhộn

Bữa Tiệc Vui Nhộn

  • 2.8K
Thoát Game

Bữa Tiệc Vui Nhộn

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Bữa Tiệc Vui Nhộn Online

Giới thiệu trò chơi Bữa tiệc vui nhộn

Tham gia cùng một số nhân vật yêu thích của bạn để tham gia một thử thách thú vị trong trò chơi Cartoon Network: Bữa tiệc vui nhộn! Gặp gỡ bạn bè của bạn từ các chương trình như Teen Titans GO!, The Amazing World of Gumball, We Bare Bears, Adventure Time, Ben 10 và nhiều chương trình khác!

Đây là một trò chơi điện tử bao gồm 50 thử thách với nhịp độ nhanh để bạn vượt qua! Quay máy và nhận về 3 quả bóng ngẫu nhiên gồm ba nhiệm vụ. Mỗi quả bóng đại diện cho một trong những người bạn của bạn, từ Gumball đến Finn, Jake, The Powerpuff Girls, và những người khác! Chơi qua tất cả các trò chơi nhỏ và mở khóa các nhân vật và nhãn dán của họ! Liệu bạn sẽ có thể mở khóa và hoàn thành bộ sưu tập của mình chứ?

Cách chơi trò chơi Bữa tiệc vui nhộn

Lúc đầu, bạn sẽ phải quay máy đồ chơi, và bạn sẽ nhận được ba quả bóng. Mỗi quả sẽ có một bức tượng nhỏ của một nhân vật ngẫu nhiên, cho phép bạn thử các nhiệm vụ của họ. Mỗi thử thách khá ngắn và đơn giản, và bạn sẽ phải sử dụng chuột hoặc nhấp vào màn hình để hoàn thành các nhiệm vụ đó. Xem các mẹo trước mỗi trận đấu và cố gắng hết sức của bạn!

Không có sân khấu nào giống sân khấu khác, bởi vì tất cả chúng đều là duy nhất cho nhân vật mà chúng đại diện. Cố gắng hết sức để mở khóa tất cả các nhân vật và thử tất cả 50 trò chơi nhỏ được chuẩn bị cho bạn! Các thử thách bao gồm từ việc tung ra những cú đấm liên tục hoặc thậm chí là tránh chướng ngại vật. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nhiệm vụ khác trong cửa hàng dành cho bạn!

Đối với mỗi trò chơi bạn hoàn thành, bạn sẽ nhận được tối đa ba sao, tùy thuộc vào điểm số của bạn. Đổi lại, bạn sẽ nhận lại nhiều loại nhãn dán cho bộ sưu tập của mình như một phần thưởng! Bạn nên cố gắng đạt được điểm số cao, nếu không bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để thu thập tất cả các giải thưởng!

Bạn đã sẵn sàng cho thử thách này chưa? Quay máy bán hàng tự động và bắt đầu trò chơi ngay thôi!

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm các trò chơi Giải trí trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games