Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Candy Rain 2

Candy Rain 2

  • 2.8K
Thoát Game

Candy Rain 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Candy Rain 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Candy Rain 2 là một trò chơi arcade match 3, trong đó bạn cần làm cho những viên kẹo này biến mất bằng cách làm cho cùng một loại kẹo thành ba hoặc nhiều hơn một hàng liên tiếp. Thu thập một số điểm và đừng quên sử dụng sức mạnh để nghiền nát nhiều kẹo hơn. Chúc bạn may mắn!

Cách chơi:

Hãy cùng nhau khám phá thế giới tuyệt vời của Candy Rain 2 , nơi bạn có thể xếp các hàng kẹo, thu thập chúng theo màu sắc và hình dạng để dọn phá hủy, và nhờ đó bạn có thể nhận được tiền thưởng, giải thưởng và tiền xu. Cuộc hành trình của bạn trên con đường ngọt ngào trong Candy Rain 2 sẽ bắt đầu với những cấp độ dễ nhất để bạn dễ dàng làm quen với trò chơi, nhưng càng đi xa thì nó sẽ càng thú vị hơn.

Ở mỗi cấp độ mới, bạn sẽ phải đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn hơn, chỉ xếp hàng thôi là chưa đủ, bạn còn cần phải loại bỏ các khối, thu thập những viên kẹo chỉ có một số màu nhất định, hoặc đơn giản là bạn sẽ có một số lần di chuyển hạn chế, nhưng điều này không đáng sợ, bởi vì bạn sẽ có cơ hội sử dụng trong trò chơi tiền thưởng tích lũy và tên lửa đẩy độc đáo.

Những vật phẩm đó sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và nhận được rương bằng tiền xu. Cùng nhàu vượt qua thế giới của trò chơi Candy Rain 2 để thể hiện sự khéo léo và khả năng giải quyết vấn đề của bạn, thư giãn và rèn luyện kỹ năng khi tham gia trò chơi.

  • Trên máy tính sử dụng chuột để chơi.
  • Trên điện thoại chạm  màn hình để chơi.

 

Thể Loại Games