Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Game Khó Nhất Thế Giới 1

Game Khó Nhất Thế Giới 1

  • 2.8K
Thoát Game

Game Khó Nhất Thế Giới 1

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Game Khó Nhất Thế Giới 1 Online

Giới thiệu trò chơi

Game khó nhất thế giới, đúng với tên gọi của nó. Nó sẽ khiến bạn rở cười, rở khóc và cảm thấy điên loạn tạm thời. Nếu bạn vượt qua trò chơi khó nhất thế giới này, bạn sẽ trở thành anh hùng. Xem bạn có thể đi được bao xa và nếu bạn gặp khó khăn, hãy đọc có thể tham khảo các mẹo bên dưới.

Mẹo và thủ thuật

Thời gian và độ chính xác là chìa khóa để sống sót qua một màn chơi trong Game khó nhất thế giới. Đảm bảo rằng bạn tìm thấy thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện hành động của mình – ngay cả một phần giây cũng tạo nên sự khác biệt.

Trừ khi bạn là một bậc thầy về tốc độ, nếu không bạn sẽ chết liên tục. Điều đó cho bạn cơ hội để tìm hiểu cấp độ và xem bạn đang sai ở đâu. Xem cách các chướng ngại vật di chuyển và lập kế hoạch chiến thuật của bạn để đi qua ô vuông màu xanh lá cây.

Một số cấp độ có khoảng trống bên ngoài các quả bóng màu xanh cho phép bạn tạm dừng để xả hơi. Không có nhiều cơ hội như thế này nhưng chúng có thể giúp bạn suy nghĩ về bước đi tiếp theo của mình. Một số cấp độ cũng có các điểm checkpoint, nơi bạn có thể lưu tiến trình của mình.

Ngay cả cấp độ đầu tiên trong trò chơi này cũng có thể rất khó khăn, nhưng điều đó có thể thực hiện được. Sau khi vượt qua màn chơi đầu tiên, bạn sẽ nhận ra rằng mình có thể tiến xa hơn nếu giữ bình tĩnh và sự kiên nhẫn.

Cách chơi

Sử dụng các phím mũi tên để tránh tất cả các chướng ngại vật và hoàn thành mỗi cấp độ!

Chơi game trò chơi khó nhất thế giới 2

Thể Loại Games