Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Thoát Khỏi Trọng Lực

Thoát Khỏi Trọng Lực

  • 2.8K
Thoát Game

Thoát Khỏi Trọng Lực

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Thoát Khỏi Trọng Lực Online

Giới thiệu trò chơi Thoát Khỏi Trọng Lực

Hôm nay chúng tôi mang đến với các bạn một trò chơi thuộc thể loại game văn phòng có nội dung hấp dẫn với phong cách thiết kế cực kì mới lạ, hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người những phút giây thư giãn thật thoải mái.

Trò chơi Thoát Khỏi Trọng Lực là một mê cung không có trọng lực. Nhân vật của chúng ta sẽ phải di chuyển trên các mép tường để đến được cánh cửa cuối cùng. Để di chuyển giữa các mép tường, bạn nhấp chuột để rút trọng lực. Nhân vật mất trọng lực sẽ bay lên và di chuyển tới vị trí khác. Trên đường đi có nhiều  chướng ngại vật như gai đâm hoặc đạn bắn có thể tiêu diệt nhân vật chơi. Nếu dính phải, trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải chơi lại từ đầu. Vì vậy hãy tính toán thời gian rút trọng lực để nhân vật tránh xa những chướng ngại vật nguy hiểm đó. Sau khi di chuyển đến cánh cửa, nhân vật sẽ bị hút ra ngoài vũ trụ và thoát ra khỏi mê cung.

Cách chơi trò chơi Thoát Khỏi Trọng Lực

Nhấp chuột hoặc chạm vào màn hình để thay đổi hướng đi của nhân vật trong trò chơi.

Trò chơi sẽ đưa ra nhiều cấp độ tương ứng với những thử thách khó khăn khác nhau, điều này yêu cầu người chơi sẽ cần phải thật nhanh nhẹn hết sức có thể để có thể hoàn thành tất cả các màn chơi. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hành trình đầy thú vị, kịch tính  và hoàn thành màn chơi thật ấn tượng.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  và chạm tay vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Giải Trí khác trên OKGAMEHAY

Thể Loại Games