Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Thợ Săn Quái Vật Khổng Lồ

Thợ Săn Quái Vật Khổng Lồ

  • 2.8K
Thoát Game

Thợ Săn Quái Vật Khổng Lồ

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Thợ Săn Quái Vật Khổng Lồ Online

Giới thiệu trò chơi

Billy cần phải tiêu diệt tất cả các loại quái vật trong game Billy – Thợ Săn Quái Vật Khổng Lồ. Anh ấy đã tự mình đảm nhận việc tiêu diệt các thế lực xấu xa  Vùng đất của Ooo. Và thanh kiếm của anh ấy, Nothung, sẵn sàng chém đứt bất cứ thứ gì. Công việc của bạn là giúp Billy tung ra những đòn tấn công hoàn hảo.

Cách chơi

Kẻ thù của Billy đã ở dạng thế giới, và bây giờ chúng rất lớn. Bạn phải giúp anh ta di chuyển xung quanh bề mặt của chúng và tìm vị trí tốt nhất để tấn công. Để thực hiện việc này, hãy sử dụng ⬅️ ➡️. Khi bạn đã tìm thấy vị trí hoàn hảo cho cú chém của mình, hãy nhấn phím C. Bằng cách này, Billy sẽ sử dụng thanh kiếm mạnh mẽ của mình để cắt ngang kẻ thù.

Ở những cấp độ về sau, nhiều tay sai độc ác sẽ cố gắng ngăn chặn Billy. Một số trong số chúng bò trên bề mặt của mỗi thế giới. Đối với những thứ đó, bạn cần sử dụng thanh kiếm của mình và tiêu diệt chúng.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức chú ý đến những tay sai ẩn náu bên trong mỗi thế giới. Cố gắng đừng đánh chúng vì bạn sẽ mất mạng nếu chúng bị thương. Ngoài ra, bạn cần phải di chuyển nhanh. Hãy chắc chắn rằng bạn không hết thời gian và thu nhỏ kích thước của từng thế giới để lên cấp độ tiếp theo.

Thể Loại Games