Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Chiến Binh Của Các Vị Thần

Chiến Binh Của Các Vị Thần

  • 2.8K
Thoát Game

Chiến Binh Của Các Vị Thần

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Chiến Binh Của Các Vị Thần Online

Giới thiệu trò chơi:

Thế giới Hy Lạp cổ đại là một nơi tàn nhẫn, nơi sức mạnh của các vị thần và các chiến binh xung đột liên tục. Khám phá thế giới này  trong trò chơi Chiến Binh Của Các Vị Thần. Bảo vệ ngôi nền của bạn khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù. Triển khai binh lính của bạn đến trận chiến và chọn một chiến binh mạnh mẽ nhất để dẫn dắt họ.

Bầu trời có vẻ bình lặng nhưng các vị thần đang trở nên bất an. Hãy cam kết với một trong những vị thần và kêu gọi sự trợ giúp của họ trong trận chiến. Những con thú và những con quái vật khác sẽ phát hiện ra rằng những vùng đất này không phải là không được bảo vệ.

Cách chơi:

Cách phòng thủ tốt nhất là một cuộc tấn công mạnh mẽ nhát, vì vậy hãy tập hợp quân đội của bạn! Kêu gọi các chiến binh của bạn và kêu gọi các vị thần ủng hộ. Đây sẽ là một trận chiến sẽ được lưu danh trong dân gian cho nhiều thế hệ sau.

Là người chơi và chỉ huy quân đội, mục tiêu của bạn là đẩy lùi và đánh bại các làn sóng kẻ thù và phá hủy căn cứ của chúng trong mỗi màn chơi. Bạn có ba loại đơn vị: Cung thủ, cận chiến và phi giáo.

Các trận chiến trong thế giới cổ đại không giống như bất cứ điều gì bạn sẽ gặp trong đời. Kẻ thù của bạn sẽ sử dụng sự trợ giúp của minotaurs, cyclopses và những con quái vật khác. Kêu gọi chiến binh yêu thích của bạn để lãnh đạo đội quân và nghiền nát những kẻ ghê tởm đó. Bạn sẽ chọn chiến binh nào? Hercules, Perseus, hay Achilles?  Zeus, Hades và Poseidon có thể giúp bạn bằng những phép màu và sức mạnh của họ.

Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng để triển khai các đơn vị chiến đấu và nâng cấp.

Chơi thêm nhiều game chiến thuật hấp dẫn tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games