Đại Chiến Lục Địa

Đại Chiến Lục Địa

  • 2.8K
Thoát Game

Đại Chiến Lục Địa

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Đại Chiến Lục Địa Online

Giới thiệu trò chơi Đại Chiến Lục Địa

Trong trò chơi Đại Chiến Lục Địa mà chúng tooi mang đến ngày hôm nay, bạn sẽ đặt chân đến một thế giới nơi có nhiều vương quốc nhỏ trên OKGAMEHAY. Chúng tôi đặt bạn vào vị trí của một Đại nguyên soái. Bạn là một nhà lãnh đạo đầy tham vọng và luôn mong muốn gia tăng sức mạnh và đất đai của mình.

Hãy nhận nhiệm vụ hàng ngày từ trò chơi và lãnh đạo đội quân của mình ra chiến trường ngay lập tức hoặc đào tạo họ, chuẩn bị cho họ sẵn sàng dốc sức lực cho cuộc chiến khốc liệt sắp tới! Sẽ có nhiều thử thách khó khăn khác nhau – những trận đánh trực tiếp giáp lá cà, hay trò chơi nhập vai theo lượt, cho phép bạn lên kế hoạch cho cuộc tấn công của mình và khai hỏa vũ khí. Đã đến lúc bạn tham gia vào những trận chiến từ thời tiền sử, hòa mình vào những trận đánh lịch sử, bảo vệ nhân dân là đất đai của mình và chiến đấu với đối thủ trong một thành phố ảo!

Cách chơi trò chơi Đại Chiến Lục Địa

Cách chơi trò chơi khó đơn giản, đây là một trong những tính năng thuyết phục của trò chơi chiến tranh. Lãnh đạo một đội quân ra chiến trận đã khó rồi, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi lãnh đạo đội quân trong trò chơi của chúng tôi. Hầu hết những thao tác trong trò chơi này đều có những nút và icon rất đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng. Khi vào trận đánh, người chơi sẽ phải chuẩn bị kĩ lưỡng, và trò chơi chiến trận sẽ hướng dẫn cho bạn, đưa ra những lời khuyên từ đầu đến cuối. Chỉ sau vài giây đọc hướng dẫn, bạn đã có đưa ra lệnh tấn công đánh chiếm thành khác một cách nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn cho mình những phương thức thức tấn công khách nhau theo ý muốn: Vệ binh, Cung thủ, Hiệp sỹ hoặc Máy bắn đá.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Chiến Thuật trên OKGAMEHAY

Thể Loại Games