Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Giải Đấu Bóng Rổ 2022

Giải Đấu Bóng Rổ 2022

  • 2.8K
Thoát Game

Giải Đấu Bóng Rổ 2022

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Giải Đấu Bóng Rổ 2022 Online

Giới thiệu trò chơi Giải Đấu Bóng Rổ 2022

Giải Đấu Bóng Rổ 2022 là một tựa game thể thao cực hấp dẫn và kịch tính mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn ngày hôm nay. Trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D chân thực cùng âm thanh sống động như một giải đấu thật sự, chắc chăn sẽ mang lại cho bạn một cuộc thi chân thực nhất. Những nhân vật được mô phỏng theo những vận động viên bóng rổ nhà nghề nổi tiếng, mang đến cho bạn cơ hội nhập vai thần tượng của mình.

Cùng tham gia chơi game Siêu sao bóng rổ và thể hiện khả năng chơi Bóng rổ siêu đẳng của bạn.. Với những vị trí và góc ném khác nhau bạn sẽ phải thể hiện khả năng ném bóng rổ thật chuẩn xác của mình.

Cách chơi trò chơi Giải Đấu Bóng Rổ 2022

Để chơi game Giải Đấu Bóng Rổ 2022, các bạn có thể thi đấu với chế độ 1 người chơi đấu giải đoạt Cup vô địch hoặc chơi chế độ 2 người thi đấu trực tiếp với nhau trên máy tính. Trong thời gian giới hạn 60 giây, ai ném bóng vào rổ đối phương nhiều hơn, đạt số điểm cao hơn sẽ giành chiến thắng.

Lưu ý rằng có 2 loại  cầu thủ trong trò chơi bóng rổ này với thế mạnh riêng biệt là Tấn công hoặc Phòng thủ. Và mỗi cầu thủ sẽ sở hữu kỹ năng khác nhau, người chơi có thể cân nhắc điều này để đưa ra những lựa chọn phù hợp. Nếu bạn chơi trò chơi Giải Đấu Bóng Rổ 2022 trên di động thì chỉ chơi được chế độ 1 người.

  • Người chơi 1: bấm  để di chuyển, bấm  và  để dùng kỹ năng.
  • Người chơi 2: bấm  để di chuyển, bấm  và  để dùng kỹ năng.
  • Cầu thủ tấn công: bấm  để ném bóng vào rổ, bấm  để chuẩn bị ném.
  • Cầu thủ phòng ngự: bấm  để cướp bóng, bấm  để đỡ bóng.

Trải nghiệm thêm nhiều tựa game Thể Thao trên OKGAMEHAY

Thể Loại Games