Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Vô Địch Bắn Cung

Vô Địch Bắn Cung

  • 2.8K
Thoát Game

Vô Địch Bắn Cung

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Vô Địch Bắn Cung Online

Giới thiệu trò chơi Vô địch bắn cung

Trò chơi Vô Địch Bắn Cung – một tựa game mới lạ hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn trên website OKGAMEHAY của chúng tôi. Trò chơi hôm nay thuộc chủ đề Game thể thao, nội dung chính xoay quanh một cuộc so tài rất thú vị về môn thể thao Bắn cung vốn cực kì nổi tiếng trên khắp thế giới.Đến với trò chơi của chúng tôi, người chơi sẽ có cơ hội nhập vai vào một cung thủ chuyên nghiệp đang trải qua thử thách khó nhằn của các bài huấn luyện bắn cung.

Các bạn hãy cố gắng trổ tài bắn cung của mình bằng cách ngắm bắn thật chuẩn xác để dành được số điểm cao nhất nhé! Game Vô địch bắn cung với sự quy tụ rất nhiều các cao thủ bắn cung trên khắp thế giới hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trận đấu so tài đỉnh cao. Các bạn hãy cố gắng trổ tài bắn cung thiện xạ bách phát bách trúng của mình bằng cách ngắm bắn thật chính xác vào bóng để dành được số điểm cao nhất nhé! Trò chơi  Vô địch bắn cung tập hợp sự quy tụ rất nhiều các cao thủ bắn cung trên khắp thế giới hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trận đấu so tài đỉnh cao.

Cách chơi trò chơi Vô địch bắn cung

Dùng chuột hoặc chạm vào màn hình để ngắm bắn vào mục tiêu trên bia bắn. Sau khi xác định vị trí như ý muốn, thả tay ra để bắn cung tên. Nếu cung tên trúng vào mục tiêu, bạn sẽ được cộng thêm điểm và chơi tiếp bàn mới. Nếu bắn trượt, bạn sẽ thua và phải chơi lại từ đầu.

  •  Trên máy tính sử dụng  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  và xoay dọc màn hình  để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều tựa game Thể Thao trên OKGAMEHAY

Thể Loại Games