Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Đua xe địa hình MineCraft

Đua xe địa hình MineCraft

  • 2.8K
Thoát Game

Đua xe địa hình MineCraft

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Đua xe địa hình MineCraft Online

Giới thiệu trò chơi:

Trong Đua xe địa hình MineCraft, có rất nhiều đường đua thử thách khác nhau mà bạn nên hoàn thành! Bạn đã sẵn sàng thể hiện kỹ năng lái xe và đua xe tuyệt vời của mình bằng cách về đích nhanh nhất có thể mà không gặp bất kỳ tai nạn nào chưa? Nếu câu trả lời của bạn là có, thì hãy đội mũ bảo hiểm, lên xe và nhấn ga. Không gì có thể ngăn cản bạn trở thành ông vua tốc độ trong tựa game đua xe hấp dẫn này.

Cách chơi:

Với các nhân vật khác nhau và lối chơi giải trí, hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm thú vị! Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là hoàn thành mỗi đường đua càng nhanh càng tốt! Trò chơi có 6 nhân vật khác nhau mà bạn có thể mở khóa và sử dụng.

Mỗi đường đua có độ dài và số vòng khác nhau. Bạn nên cố gắng giữ tốc độ cao nhất và tránh đâm vào các phương tiện khác trên đường. Ở giữa trên cùng của màn hình, bạn có thể thấy thanh nitro của mình. Nó đầy lên theo thời gian và khi đầy, bạn có thể kích hoạt nó để tăng tốc trong thời gian ngắn.

Tình trạng xe của bạn nằm ở góc trên cùng bên trái. Đâm vào những chiếc xe khác làm giảm lượng máu của bạn và bạn sẽ thua trò chơi nếu thanh máu của bạn hết. Bạn kiếm được tiền sau khi hoàn thành mỗi đường đua và có thể sử dụng chúng để mở khóa các nhân vật khác nhau với các chỉ số khác nhau. Chúc vui bạn chơi game vui vẻ!

  • Trên máy tính sử dụng  ⬅️ ➡️ để chuyển hướng, bấm ⬆️ để tăng tốc, bấm ⬇ để phanh, shift để sử dụng Nitro.
  • Trên điện thoại chạm  và xoay ngang màn hình  để chơi.
Thể Loại Games