Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Tay Đua Liều Lĩnh

Tay Đua Liều Lĩnh

phát hành bởi: Clarence

  • 2.8K
Thoát Game

Tay Đua Liều Lĩnh

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Tay Đua Liều Lĩnh Online

Giới thiệu trò chơi:

Bạn không nên bỏ lỡ trò chơi Tay Đua Liều Lĩnh nếu bạn là người yêu thích các cuộc phiêu lưu mạo hiểm! Mọi người đều thích các môn thể thao mạo hiểm chứa đầy adrenaline! Lần này là tất cả về việc đưa mọi thứ đến cực điểm, và như bạn có thể đoán, Sumo là ngôi sao chính. Anh ấy đã tạo ra một chiếc xe đẩy, một số đường dốc nguy hiểm, một số chướng ngại vật và sẵn sàng vượt qua tất cả những thứ này.

Cách chơi:

Điều đầu tiên, hãy trang trí chiếc xe của bạn theo cách bạn muốn. Sơn nó bằng màu sắc của bạn và khi bạn đã sẵn sàng, hãy tiếp tục và bắt đầu lướt trên một số đoạn đường dốc.

Để điều khiển chiếc xe của bạn, hãy sử dụng phím ➡️ để tăng tốc, ⬆️ để nhảy và ⬅️ để giữ thăng bằng. Điều duy nhất bạn phải chú ý là không tiếp đất bằng đầu của bạn. Ngoài việc rất đau đớn, bạn sẽ cần giúp đỡ để thoát khỏi nó, và cuộc đua sẽ kết thúc. Ồ, và cố gắng tránh những quả bóng; chúng sẽ khiến bạn mất đi sự ổn định, và rất có thể bạn sẽ đâm đầu vào một nơi nào đó.

game-tay-dua-lieu-linh

Cuối cùng, đừng quên thu thập tiền và giải thưởng. Một khi bạn thu thập đủ tiền, bạn sẽ có thể nâng cấp chiếc xe của mình từng chút một thành một thứ có thể chinh phục mọi cung đường.

Chơi thêm nhiều game đua xe hấp dẫn khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games