Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Tốc Độ Tối Đa

Tốc Độ Tối Đa

  • 2.8K
Thoát Game

Tốc Độ Tối Đa

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Tốc Độ Tối Đa Online

Giới thiệu trò chơi:

Chuẩn bị để tham gia một cuộc rượt đuổi hoang dã quanh thành phốtrong trò chơi Tốc Độ Tối Đa! Danger Mouse và Penfold đang chiến đấu với cái ác một lần nữa, và họ phải truy đuổi những kẻ phản diện.  Vì vậy hãy nhảy lên xe và nhấn ga! Bạn có những gì nó cần để hoàn thành cuộc phiêu lưu ly kỳ này?

Cuộc đua sắp bắt đầu! Bạn có phải là một người lái xe cừ khôi và muốn kiểm tra khả năng phản xạ của mình không? Nếu vậy, hãy đi xung quanh thành phố, để ý xem có chướng ngại vật nào phía trước và chuyển làn càng nhanh càng tốt! Bạn thậm chí có thể sử dụng đường dốc để thực hiện một số thủ thuật thú vị và thể hiện kỹ năng của mình!

GAME-TOC-DO-TOI-DA

Cách chơi:

Nhiệm vụ  của bạn là đi qua thành phố với Danger Mouse và Penfold. Bạn có thể giúp bạn bè của mình đạt được Baron đúng giờ. Nếu vậy, bạn phải chú ý đi đường và đề phòng rắc rối! May mắn thay, đồng hồ ở trên cùng của màn hình sẽ cho bạn biết còn bao lâu nữa trước khi về đích.

Điều đầu tiên, bạn phải chọn chiếc xe yêu thích của mình giữa Turbo, Super Turbo và Extreme Turbo. Hãy nhớ lựa chọn một cách khôn ngoan vì xe nhanh hơn sẽ khó điều khiển hơn! Tiếp theo, bạn phải chọn một trong 5 màn chơi, chẳng hạn như Greenback in Time hoặc Planet of the Fakes.

  • Trên máy tính sử dụng ⬅️➡️ hoặc 🇦 🇩 để chuyển làn đường.
  • Trên điện thoại chạm  và xoay ngang  màn hình để chơi

Chơi thêm nhiều game đua xe hấp dẫn tại Okgamehay:

Thể Loại Games