Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Ánh Đèn Ma Quái

Ánh Đèn Ma Quái

  • 2.8K
Thoát Game

Ánh Đèn Ma Quái

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Ánh Đèn Ma Quái Online

Giới thiệu trò chơi

Phát hiện Pokemon mới và thú vị trong một đêm đầy sao trong game Pokemon – Ánh Đèn Ma Quái! Vào đêm Halloween, tất cả các Pokemon đáng sợ và không đáng sợ sẽ xuất hiện để ăn mừng. Tuy nhiên, bạn không thể để họ sợ bạn! Lấy đèn pin và một ít pin, sau đó bắt đầu cuộc phiêu lưu vào ban đêm. Bạn có thể phát hiện ra bao nhiêu Pokemon trước khi hết pin?

Mục tiêu duy nhất của bạn trong đêm là hướng đèn pin về phía đồng cỏ và phát hiện Pokemon qua bụi rậm, sau tán cây và mọi nơi bạn nhìn thấy. Một số ở ngoài đó để dọa bạn, nhưng bạn phải mạnh mẽ! Bóng tối không quá ma quái nếu bạn sử dụng tốt chiếc đèn pin đáng tin cậy của mình.

Cách chơi

Công cụ duy nhất bạn cần trong đêm bí ẩn này là con chuột của bạn. Di chuyển con trỏ xung quanh màn hình để hướng đèn pin của bạn về phía Pokemon mà bạn nhìn thấy. Hãy chú ý đến Pokemon để kiếm thêm điểm, nhưng tránh chiếu vào những con thuộc loại Ghost vì chúng đang cố dọa bạn.

Hãy nhớ giữ mức pin của bạn càng nhiều càng tốt, nếu không mọi thứ sẽ tối đi và trò chơi sẽ kết thúc! Bạn có thể kiểm tra thời lượng pin ở góc dưới cùng bên trái của màn hình. Nó sẽ bắt đầu cạn kiệt khi bạn phát hiện ra Pokemon ma quái, nhưng nó sẽ đầy trở lại khi bạn phát hiện ra Pokemon thân thiện.

Đêm Halloween sẽ không trọn vẹn nếu không có Trick-or-Treat, vì vậy hãy thử thu thập kẹo bằng cách di chuột qua chúng! Bạn sẽ nhận được điểm thưởng cho điểm số của mình. Hãy thử kẹo que, kẹo bí ngô và sôcôla ngon tuyệt.

Thể Loại Games