Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Pokemon Đại Chiến

Pokemon Đại Chiến

  • 2.8K
Thoát Game

Pokemon Đại Chiến

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Pokemon Đại Chiến Online

Giới thiệu trò chơi

Chào mừng bạn đến với thế giới tuyệt vời của Pokemon Đại Chiến, nơi các sinh vật nguyên tố lang thang khắp vùng đất và những người có ước mơ trở thành đội trưởng đang cố gắng bắt chúng. Đi sâu vào thế giới đầy màu sắc này để trở thành và tạo ra một nhóm các Pokemon mạnh mẽ và trung thành. Bạn đã sẵn sàng chỉ huy các yếu tố thông qua các sinh vật của mình chưa? Chơi với hàng tá Pokemon khác nhau và tìm hiểu đặc điểm của các nhóm nguyên tố để nâng cấp trò chơi của bạn.

Pokemon đại chiến mang đến lối chơi giải trí với hệ thống chiến đấu theo lượt, các loại sinh vật khác nhau và thế giới đầy màu sắc. Du hành khắp thế giới để tìm những sinh vật mạnh nhất và đánh bại chúng trong trận chiến để bắt chúng. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Cách chơi

Bắt đầu trò chơi bằng cách chọn Pokemon đầu tiên của bạn. Các sinh vật có nhiều hình dạng nhưng tất cả chúng đều thuộc một trong năm nhóm nguyên tố. Mỗi nhóm đều có điểm yếu và khả năng chống lại các nhóm khác, vì vậy bạn nên ghi nhớ những điểm khác biệt này nếu muốn có một nhóm cân bằng. 5 tộc hệ là thực vật, lửa,nước, điện và bóng tối.

Cách điều khiển của trò chơi khá đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng chuột để nhấp vào các nút tấn công. Các trận chiến diễn ra theo lượt và nếu bạn thấy mình ở trong một tình huống khó khăn, bạn có thể thoát khỏi trận chiến.

Thể Loại Games