Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Pokemon Đại Chiến 4

Pokemon Đại Chiến 4

  • 2.8K
Thoát Game

Pokemon Đại Chiến 4

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Pokemon Đại Chiến 4 Online

Giới thiệu trò chơi

Chiến thắng mọi trận đấu với những người đồng đội kỳ diệu của bạn trong Pokemon Đại Chiến 4.  Bạn đang ở giữa một hòn đảo thần bí, và bạn cần phải vượt qua nhiều thử thách, nhưng may mắn thay, bạn không đơn độc. Chiến đấu theo cách của bạn để tự do với các Pokemon của bạn.

Cách chơi

Trong trò chơi mô phỏng chiến đấu này, bạn có thể tấn công tất cả kẻ thù với các Pokemon ma thuật của mình bằng cách sủ dụng chuột trái để nhấn chọn kỹ năng. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể khiến kẻ thù ở bên cạnh mình và biến họ thành đồng đội của mình. Khi bạn di chuyển qua hòn đảo bằng cách di chuyển qua các bước nhất định, bạn sẽ chiến đấu chống lại nhiều Pokeon khác nhau.

Bạn có thể sử dụng sức mạnh đặc biệt của Pokemon đã chọn trước đó để tấn công kẻ chống lại bạn. Khi bạn vượt qua đối thủ thành công, bạn cũng có thể sử dụng một tính năng đặc biệt để bắt và đưa chúng vào đội của mình. Vào cuối mỗi thử thách, bạn sẽ mở khóa các kỹ năng mới hoặc thậm chí nâng cấp Pokemon của mình. Đảm bảo thỉnh thoảng mở khóa các vật phẩm mới và mua mảnh hoặc vàng mới từ cửa hàng để chơi game tốt hơn.

Chơi thêm các tựa Game Pokemon đại chiến khác:

 

Thể Loại Games