Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Sức Mạnh Của Raichu

Sức Mạnh Của Raichu

  • 2.8K
Thoát Game

Sức Mạnh Của Raichu

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Sức Mạnh Của Raichu Online

Giới thiệu trò chơi

Giúp người bạn đồng hành Raichu của bạn mang lại năng lượng cho khu vực trong trò chơi Sức mạnh của Raichu. Raichu là một trong những Pokémon thân thiện nhất và là một trong những Pokémon mạnh nhất. Khả năng của cậu ấy rất mạnh mẽ, vì vậy cậy ta là sinh vật hoàn hảo để mang điện trở lại trong thời kỳ đen tối này. Bạn có thể giúp Raichu chuyển hướng sức mạnh của mình về nguồn không?

Kiểm soát Thunderbolt không phải là một công việc dễ dàng! Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi này là dẫn điện từ Raichu đến pin bằng cách sử dụng các bộ chuyển hướng hướng. Nhiệm vụ này hoạt động giống như một câu đố hơn và sẽ yêu cầu sự tập trung! Hãy thử ghép tất cả các mảnh lại với nhau theo những cách sáng tạo! Bạn có thể khôi phục lại năng lượng trong khu vực?

Cách chơi

Đối với công việc này, bạn sẽ chỉ cần con chuột đáng tin cậy của mình. Nhấp và kéo các bộ chuyển hướng điện vào các ô vuông xung quanh bản đồ. Bằng cách này, bạn có thể chuyển hướng Thunderbolt và khôi phục năng lượng. Bạn có thể nhấp vào Raichu để giải phóng điện ngay khi bạn tìm thấy đường dẫn rõ ràng đến nguồn

Các mảnh làm lệch hướng cho phép Thunderbolt đi theo các hướng khác nhau. Tuy nhiên, bạn phải hướng nó về phía pin theo cách hiệu quả nhất. Nó có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nếu bạn chú ý đến vị trí của chúng, câu đố này sẽ trở nên dễ dàng.

Có nhiều cách khác nhau để tăng điểm cao của bạn trong trò chơi này. Một phương pháp là thu thập tiền xu trong khi xây dựng con đường ddeebs nguồn pin. Bằng cách này, bạn sẽ kiếm được thêm 1000 điểm. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được 5000 điểm thưởng nếu thu thập đủ kim cương. Một cách khác để tăng điểm cao của bạn là hoàn thành việc khôi phục nguồn điện trong thời gian ngắn nhất.

Thể Loại Games