Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Người Que Phiêu Lưu Ký 4

Người Que Phiêu Lưu Ký 4

  • 2.8K
Thoát Game

Người Que Phiêu Lưu Ký 4

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Người Que Phiêu Lưu Ký 4 Online

Giới thiệu trò chơi

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu kỳ quặc và khá thú vị trong trò chơi Người Que Phiêu Lưu Ký 4. Đừng để thiết kế đơn giản của trò chơi đánh lừa, vì thử thách này sẽ bao gồm nhiều yếu tố sáng tạo.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu? Trò chơi bao gồm 30 cấp độ, mỗi cấp độ có một tính năng mới, bất ngờ. Cố gắng hết sức để điều khiển nhân vật người que đến cánh cửa màu xanh lá cây ở cuối mỗi cấp độ.

Bạn có để ý rằng anh ấy đang đeo một chiếc cà vạt màu đỏ không? Đó là thương hiệu của nhân vật chính của chúng ta. Khi chơi, bạn sẽ khám phá ra những chi tiết ngớ ngẩn khác chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười.

Cách chơi

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu chưa? Sử dụng các phím ⬅️ ➡️⬆️ ⬇  để di chuyển nhân vật. Nhấn phím    để nhảy, bạn nhấn càng lâu, bước nhảy của bạn sẽ càng xa.

Hãy quan sát kỹ môi trường xung quanh bạn và tìm ra kế hoạch tốt nhất. Bên cạnh những nền tảng cố định thông thường, bạn sẽ gặp nhiều loại chướng ngại vật khác. Chẳng hạn, bạn sẽ cần sử dụng ziplines để di chuyển. Nhảy vào chúng và xem bạn sẽ đến đâu

Bạn có thể tin rằng dung nham cũng sẽ xuất hiện không? Hành động thật nhanh nếu không muốn nhân vật yêu quý của mình bị thiêu cháy. Với mỗi cấp độ mới, bạn sẽ phải đối mặt với một trở ngại khác nhau.

Hãy cố gắng hết sức để đến được các điểm checkpoint được biểu thị bằng cờ xanh. Hãy cẩn thận, vì chỉ một bước đi sai lầm sẽ giết chết bạn, buộc bạn phải quay lại điểm checkpoint.

Chơi thêm các tựa game người que khác:

Thể Loại Games