Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Võ Sĩ Người Que 2

Võ Sĩ Người Que 2

  • 2.8K
Thoát Game

Võ Sĩ Người Que 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Võ Sĩ Người Que 2 Online

Giới thiệu trò chơi

Trong Võ Sĩ Người Que 2, hãy từ bỏ mọi hy vọng, hỡi những người đã bước chân vào đây. Đối mặt và tiêu diệt kẻ thù của bạn, vì đó là cách duy nhất để thoát khỏi nơi này. Nếu bạn không có đủ sức mạnh để đối mặt và đánh bại kẻ thù của mình, hãy khuất phục trước bóng tối. Có can đảm, người chết. Trận chiến sắp bắt đầu.

Cách chơi

Chào mừng đến với thời trung cổ, chiến binh dũng cảm, nơi bạn phải đấu tay đôi vì danh dự và vinh quang. Bạn sắp bước vào đấu trường. Bạn đã sẵn sàng để gặp cái chết chưa? Trong trò chơi này, mục tiêu của bạn là đối đầu với kẻ thù và tiêu diệt chúng để giành chiến thắng. Người giết đối thủ của họ 5 lần sẽ thắng trò chơi. Bạn có thể chơi với CPU hoặc một người bạn để chứng tỏ rằng bạn là người giỏi nhất.

Người chơi 1 có thể chơi bằng các phím 🇦 🇩 và người chơi còn lại có thể sử dụng các phím ⬅️ ➡️. Vì thế; mang theo kiếm, rìu và giáo của bạn và theo chúng tôi vào chiến trường. Bạn cần di chuyển về phía kẻ thù của mình và tấn công chúng. Bạn có thể nhắm vào đầu đối thủ để giành chiến thắng dễ dàng hơn và anh ta sẽ gục ngã trước những đòn đánh của bạn.

Thể Loại Games