Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Stick War: Legacy

Stick War: Legacy

  • 2.8K
Thoát Game

Stick War: Legacy

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Stick War: Legacy Online

Giới thiệu trò chơi

Stick War: Legacy là một trò chơi chiến tranh chiến lược cổ điển, với những nhân vật người que. Bạn sẽ phải điều khiển chiến binh người que tiến hành các cuộc chiến tranh tới một số quốc gia và mang lại hòa bình cho lục địa thông qua một chiến dịch hành động vui nhộn, đầy thú vị.

Trong một thế giới mang tên Inamorta, xung quanh bạn là các quốc gia luôn có ý định xâm lược quốc gia của bạn. Mỗi quốc gia đã phát triển cách riêng mình để tiến hành chiến tranh.

Tự hào về công nghệ của chính mình, những quốc gia này đã bị ám ảnh đến mức tôn thờ, biến vũ khí thành tôn giáo. Mỗi người tin rằng cách của họ là cách duy nhất và tận tâm giảng dạy các chính sách của họ cho tất cả các quốc gia khác thông qua những gì các nhà lãnh đạo của họ tuyên bố là sự can thiệp của thần thánh. Như bạn sẽ biết đến trong trò chơi… “Chiến tranh”.

Nhiệm vụ

Bạn là lãnh đạo của quốc gia được gọi là “Order”. Con đường hòa bình và tri thức của bạn có nghĩa là người dân của bạn không tôn thờ vũ khí của họ như những vị thần. Điều này khiến bạn trở thành mục tiêu cho sự xâm nhập của các quốc gia xung quanh. Cơ hội duy nhất của bạn để phòng thủ, là tấn công trước.

Cách chơi

Nhấp vào chiến dịch để bắt đầu hành trình Stick War của bạn! Bạn có thể tạo các đơn vị bằng cách làm theo hướng dẫn ngắn lúc bắt đầu. Mỗi người que có những kỹ năng riêng. Mục tiêu của bạn là phá hủy bức tượng của kẻ thù và tiến tới chinh phục quốc gia tiếp theo.

Các tộc, hệ

  • Archidonis:Cung thủ
  • Swordwrath: Kiếm sỹ
  • Magikill: Pháp sư
  • Speartons: Chiến binh

 

 

Thể Loại Games