Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana

Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana

  • 2.8K
Thoát Game

Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana Online

Giới thiệu trò chơi Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một tựa game thời trang cực hấp dẫn trên OKGAMEHAY. Trò chơi Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới thời trang đầy màu sắc.

Cô dâu và phù dâu của chúng ta vốn xinh đẹp tuyệt vời, nhưng cả hai vẫn chưa chọn ra cho mình được một bộ đồ hợp ý sao cho nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại. Các cô gái cần một người bạn có con mắt thẩm mỹ và gu thời trang cao cấp để giúp họ lên đồ thật lộng lẫy cho lễ kết hôn sắp tới. Liệu bạn có phải là chuyên gia thời trang mà họ đang tìm kiếm hay không? Cùng bắt đầu trò chơi ngay thôi!

Cách chơi trò chơi Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana

Trò chơi Chuẩn Bị Đám Cưới Ariana đã chuẩn bị cho bạn cả một tủ đồ đầy những trang phục sặc sỡ và bắt mắt. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ kiểu tóc, các đồ bộ và những mẫu váy khác nhau. Đầu tiên hai cô gái sẽ được trang điểm trước. Sau đó các cô gái sẽ được thay váy cưới và váy phù dâu. Trò chơi đã chuẩn bị rất nhiều mẫu lễ phục mới nhất từ các nhà mốt nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó đồ trang sức cũng là những phụ kiện không thể thiếu. Có hàng loạt mẫu hoa cài đầu, vòng cổ và vòng tay cũng như mẫu giày đa dạng. Việc của bạn chỉ cần phối hợp tất cả thành một outfit hài hòa với nhau và tôn lên vẻ đẹp của các nhân vật.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Chơi thêm các game thời trang khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games