Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Ngôi Nhà Thời Trang

Ngôi Nhà Thời Trang

  • 2.8K
Thoát Game

Ngôi Nhà Thời Trang

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Ngôi Nhà Thời Trang Online

Giới thiệu trò chơi Ngôi Nhà Thời Trang

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một tựa game thời trang cực hấp dẫn trên OKGAMEHAY. Trò chơi Ngôi Nhà Thời Trang sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới thời trang đầy màu sắc.

Trong ngôi chung có tổng cộng 7 siêu mẫu khác nhau. Bảy người mẫu chuyên nghiệp của chúng ta vốn xinh đẹp tuyệt vời, nhưng chưa một ai chọn ra cho mình được một bộ đồ hợp ý . Họ  cần một người bạn có con mắt thẩm mỹ và gu thời trang cao cấp để giúp họ lên đồ thật lộng lẫy cho sự kiện trình diễn thời trang sắp tới. Liệu bạn có phải là chuyên gia thời trang mà họ đang tìm kiếm hay không? Cùng bắt đầu trò chơi ngay thôi!

Cách chơi trò chơi Ngôi Nhà Thời Trang

Trò chơi Ngôi Sao Thời Trang đã chuẩn bị cho bạn cả một tủ đồ đầy những trang phục sặc sỡ và bắt mắt, tất cả trang phục đều mô phỏng theo những mẫu mới nhất từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ croptop, jacket và những mẫu váy khác nhau. Mỗi người mẫu sẽ mang một vẻ đẹp và cá tính riêng, đòi hỏi bạn cần sự sáng ạo trong việc lên ý tưởng cho từng bộ trang phục riêng biệt. Bên cạnh đó đồ trang sức cũng là những phụ kiện không thể thiếu. Có hàng loạt mẫu kính mắt, túi xách cũng như nhiều mẫu giày thời trang đa dạng. Việc của bạn chỉ cần phối hợp tất cả thành một outfit hài hòa với nhau và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của những người mẫu trong ngôi nhà chung.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Chơi thêm các game thời trang khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games