Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Gái Quê Gái Phố

Gái Quê Gái Phố

  • 2.8K
Thoát Game

Gái Quê Gái Phố

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Gái Quê Gái Phố Online

Giới thiệu trò chơi Gái Quê Gái Phố

Kết thúc mùa vụ thu hoạch đầy vất vả tại trang trại dưới quê, hai cô gái của chúng ta – công chúa Merida và công chúa Anna, đã quay trở lại thành phố đông đúc nhộn nhịp. Đáng tiếc thay, vẻ ngoài bụi bặm lôi thôi đã vô tình che lấp vẻ đẹp của hai cô gái. Điều này đã khiến các chàng trai tránh xa ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Hai cô công chúa của chúng ta mong muốn có một cuộc lột xác để trở lại với dáng vẻ toàn mỹ của họ. Bạn có sẵn sàng chấp nhận thử thách và ra tay giúp đỡ hai cô công chúa của chúng ta không? Cùng tham gia trò chơi của chúng tôi ngay thôi!

Trong trò chơi Gái Quê Gái Phố, bạn sẽ hô biến công chúa Merida và công chúa Anna thành những tín đồ thời trang bậc nhất. Trước hết, bạn cần gột rửa những bụi bặm từ nông trường trên người hai cô gái. Sau đó tiến hành xử lý những vết thương và những nốt mụn trên mặt. Trò chơi hỗ trợ rất nhiều mỹ phẩm để chăm sóc sắc đẹp cho hai cô gái. tiếp đó tiến hành tạo hình lông mày gọn gàng và cân đối. Hẳn nhiều bạn sẽ thích thời gian chăm sóc móng với rất nhiều màu sơn móng sặc sỡ và phụ kiện đính móng đa dạng.

Tới đây là phần quan trọng. Hãy trang điểm cho hai cô gái thật xinh đẹp. Mùa hè đang đến rồi, vì vậy hãy trang điểm màu sắc càng sáng càng tốt. Đừng sợ màu nổi và màu neon! Tiếp theo, chọn một kiểu tóc hợp thời trang và bạn có thể tiến hành lựa chọn trang phục. Ở đây bạn có thể sử dụng tất cả trí tưởng tượng của mình và tạo ra một hình ảnh xinh đẹp và hợp mốt nhất cho mỗi nhân vật !

Cách chơi trò chơi Gái Quê Gái Phố

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm các tựa game Thời Trang trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games