Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Ngôi Sao Thời Trang

Ngôi Sao Thời Trang

  • 2.8K
Thoát Game

Ngôi Sao Thời Trang

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Ngôi Sao Thời Trang Online

Giới thiệu trò chơi Ngôi Sao Thời Trang

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một tựa game thời trang cực hấp dẫn trên OKGAMEHAY. Trò chơi Ngôi Sao Thời Trang sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới thời trang đầy màu sắc.

Hai cô gái của chúng ta vốn xinh đẹp tuyệt vời, nhưng cả hai vẫn chưa chọn ra cho mình được một bộ đồ hợp ý và đẹp đôi cho cả hai. Hai bạn gái cần một người bạn có con mắt thẩm mỹ và gu thời trang cao cấp để giúp họ lên đồ thật lộng lẫy cho sự kiện trình diễn thời trang sắp tới. Liệu bạn có phải là chuyên gia thời trang mà họ đang tìm kiếm hay không? Cùng bắt đầu trò chơi ngay thôi!

Cách chơi trò chơi Ngôi Sao Thời Trang

Trò chơi Ngôi Sao Thời Trang đã chuẩn bị cho bạn cả một tủ đồ đầy những trang phục sặc sỡ và bắt mắt. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ kiểu tóc, các đồ bộ và những mẫu váy khác nhau. Đầu tiên hai cô gái sẽ được trang điểm trước. Để có một gương mặt xinh đẹp, bạn cần chọn những gam màu hài hòa và ăn ý với nhau. Sau đó hai cô gái sẽ được thay trang phục. Bên cạnh đó đồ trang sức cũng là những phụ kiện không thể thiếu. Có hàng loạt mẫu hoa cài đầu, vòng cổ và vòng tay cũng như mẫu giày đa dạng. Việc của bạn chỉ cần phối hợp tất cả thành một outfit hài hòa với nhau và tôn lên vẻ đẹp của hai cô gái.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Chơi thêm các game thời trang khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games