Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Thủy Thủ Mặt Trăng 6

Thủy Thủ Mặt Trăng 6

  • 2.8K
Thoát Game

Thủy Thủ Mặt Trăng 6

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Thủy Thủ Mặt Trăng 6 Online

Giới thiệu trò chơi Thủy thủ mặt trăng 6

Trò chơi Thủy thủ mặt trăng 6 là một tựa game Thời Trang cực độc đáo và mới lạ trên website OKGAMEHAY của chúng tôi, hứa hẹn sẽ mang đến với các bạn những trải nghiệm thú vị về bộ manga nổi tiếng cùng tên.Trò chơi hôm nay là phiên bản tiếp theo của game Thủy thủ mặt trăng được giới thiệu trước đây. Nội dung trò chơi xoay quanh công việc thiết kế thời trang cho nhân vật thủy thủ của chúng ta. Cô gái của chúng ta vốn rất xinh đẹp, tuy nhiên chưa tìm được bộ váy áo phù hợp.

Như các bạn đã biết, các cô gái thủy thủ của chúng ta có tính cách và phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Để khắc họa được từng sắc màu riêng biệt của mỗi thủy thủ, bạn phải phối hợp được từng bộ trang phục và phụ kiện cũng như vũ khí chiến đấu hoặc quyền trượng cho nhân vật. Bạn đã sẵn sàng cho trò chơi này chưa? Cùng trổ tài trang điểm và thiết kế thời trang cho thủy thủ của chúng ta nhé!

Cách chơi trò chơi Thủy thủ mặt trăng 6

Dùng chuột hoặc chạm vào màn hình cảm ứng để trang điểm, chọn kiểu tóc và trang phục cho nhân vật. Trò chơi đã chuẩn bị cho bạn đa dạng mĩ phẩm trang điểm cũng như một tủ đồ trang phục với hàng tá phụ kiện khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  và   xoay ngang màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Thời Trang trên OKGAMEHAY

 

 

 

Thể Loại Games