Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Thời Trang Winx 2

Thời Trang Winx 2

  • 2.8K
Thoát Game

Thời Trang Winx 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Thời Trang Winx 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Gặp gỡ các cô gái các tính, sành điệu trong Thời Trang Winx 2.  Hãy cùng những người bạn tuyệt vời và không sợ hãi này đến một vùng đất của những cuộc phiêu lưu, khám phá và những chú khủng long con mũm mĩm và khám phá nguồn gốc của một số xu hướng thời trang phổ biến nhất hiện nay.

Cách chơi:

Những con búp bê thời tiền sử này sống trước thời đại vì vậy đừng quá ngạc nhiên khi khám phá ra rất nhiều mẫu quần áo và phụ kiện thời trang, lấy cảm hứng từ đường băng trong tủ quần áo của chúng. Vẻ ngoài của họ cực kỳ bắt mắt và bằng cách nào đó đã truyền cảm hứng cho TikTok… bạn sẽ thích nó!

Tóc của những con búp bê này có màu sắc đậm, sáng neon và kiểu trang điểm của chúng bao gồm cả thiết kế khuôn mặt dữ tợn và các yếu tố nữ tính. Nhưng hãy chờ xem có gì trong tủ quần áo của họ: trong khi một số búp bê này cam kết với phong cách thời trang in hình động vật đầy màu sắc, thì những con khác lại yêu thích họa tiết chấm bi và họa tiết thiên thể, váy tua rua và áo trễ vai để phù hợp.

Duyệt qua tủ quần áo ấn tượng của họ và chọn bất cứ thứ gì bạn thích nhất để mặc cho họ. Sau đó, kết hợp lựa chọn của bạn với áo khoác lấy cảm hứng từ chiếc lá, mũ đội đầu độc đáo, xăng đan và vòng cổ ngoại cỡ.

  • Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi
  • Trên điện thoại chạm  và xoay ngang  màn hình để chơi

Chơi thêm các game thời trang khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games